Ngũ cốc dinh dưỡng Navan - Anna Dương Hoài Trâm

Ngũ cốc Navan – Sản phẩm lợi sữa số 1 cho mẹ bầu và mẹ bỉm sữa

Bột ngũ cốc Navan tăng cân là cụm từ được nhiều người tìm kiếm nhất gần đây. Với các ưu điểm như an toàn, lành tính, hiệu quả, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, bột ngũ cốc tăng cân Navan xứng đáng là sản phẩm “vàng” cho  mẹ bầu và những người muốn tăng cân hiệu quả. 

Sơ lược về bột ngũ cốc Navan tăng cân

Bột ngũ cốc Navan hiện đang được nhiều người Việt tin dùng bởi nó chứa rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy điểm qua 1 số thông tin về nguồn gốc, thành phần của bột ngũ cốc Navan.


ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN & ĐẶT MUA

0947 966 229




Bột ngũ cốc Navan – Sản phẩm dinh dưỡng số 1 lợi sữa cho mẹ bầu


    Nguồn gốc xuất xứ của bột ngũ cốc Navan tăng cân

    Bột ngũ cốc Navan có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, do thương hiệu Navan sản xuất. Đây là Công ty chuyên sản xuất những thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho con người.  Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín nên rất an toàn cho người dùng.

    Đối tượng sử dụng ngũ cốc Navan tăng cân

    Trước khi sử dụng bột ngũ cốc tăng cân Navan, bạn cần lưu ý đến đối tượng nên và không nên dùng sản phẩm để vừa an toàn cho sức khỏe, vừa giúp hiệu quả tăng cân như mong muốn. 

    Đối tượng nên dùng bột ngũ cốc Navan:

    • Phụ nữ đang mang thai, phụ nữ sau sinh và trẻ em.
    • Những người lười ăn, chán ăn, hệ tiêu hóa kém.
    • Những người suy dinh dưỡng, muốn cải thiện cân nặng.

    Đối tượng không nên dùng bột ngũ cốc Navan tăng cân:

    • Trẻ em dưới 6 tháng tuổi.
    • Người bị mắc các bệnh tim mạch không nên dùng sản phẩm vì nó sẽ dễ làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

    Thành phần, giá trị dinh dưỡng của bột ngũ cốc Navan tăng cân

    Bột ngũ cốc Navan không chỉ được các bà mẹ bỉm sữa, những người gầy gò thường xuyên sử dụng mà còn được những ngôi sao đình đám trong giới showbiz Việt tin dùng. Có được những điều đó là nhờ sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại.

    ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN & ĐẶT MUA

    0947 966 229

    • Hạt sen: Thành phần này chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong sản phẩm bột ngũ cốc Navan tăng cân. Hạt sen chứa thành phần glucozit và chất kiềm giúp chúng ta dễ ngủ hơn, ngủ sâu giấc hơn.
    • Đậu đỏ: Chứa vitamin và chất chống oxy hóa giúp giảm quá trình lão hóa. Đồng thời nó còn có tác dụng cân bằng huyết áp, ngừa các bệnh tim mạch, làm đẹp da.
    • Đậu đen: Đậu đen chứa chất xơ, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, trị táo bón. Nó còn chứa chất đạm, chất béo, làm cho quá trình tăng cân diễn ra nhanh hơn.
    • Đậu trắng: Đậu trắng chứa vitamin A, giúp tăng cường thị lực. Hàm lượng vitamin C trong đậu trắng trong bột ngũ cốc Navan tăng cân cũng rất cao, giúp tăng cường hệ tiêu hóa.
    • Đậu xanh: Đậu xanh chứa nhiều Vitamin C, A, B1 giúp ngừa lão hóa. Đặc biệt, hàm lượng chất xơ trong đậu xanh cao nên nó cũng có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, nó còn chứa canxi giúp xương của bạn chắc khỏe hơn.
    • Mè đen: Mè đen trong bột ngũ cốc Navan có tác dụng tăng cường thị lực, nhuận tràng, giúp tăng trưởng trí não.
    • Đậu nành: Đậu nành chứa thành phần glycitein, giúp tăng cường chức năng hệ tim mạch. Nó còn có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Nhờ hợp chất BBIC có trong đậu nành mà nó còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp da tươi trẻ.

    Tác dụng của bột ngũ cốc Navan 

    Bột ngũ cốc tăng cân Navan chứa một lượng lớn hàm lượng chất đạm, chất xơ, chất béo, vitamin và khoáng chất nên rất tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp của các thành phần dinh dưỡng từ thiên nhiên đã tạo ra các công dụng tuyệt vời của sản phẩm.



    Bột ngũ cốc Navan không chỉ giúp tăng cân nhanh mà còn ngăn ngừa ung thư vú và cải thiện giấc ngủ tốt hơn

    Bột ngũ cốc Navan giúp tăng cân nhanh

    Ngũ cốc tăng cân Navan chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng nên nó có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết và nạp năng lượng kịp thời cho cơ thể, giúp người dùng tăng cân nhanh.

    Ngũ cốc tăng cân Navan ngăn ngừa ung thư vú

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong ngũ cốc Navan chứa thành phần phytosterol – thành phần giúp ức chế các tế bào gây ung thư, giúp ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ.

    Bột ngũ cốc Navan cải thiện giấc ngủ tốt 

    Theo Đông y, hạt sen chứa thành phần glucozit, giúp tăng cường sản xuất insulin, khiến chúng ta ngủ ngon hơn, giảm stress, đau đầu. Do đó, dùng ngũ cốc tăng cân Navan chính là giải pháp cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

    Cách sử dụng bột ngũ cốc Navan tăng cân

    Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, dù bột ngũ cốc Navan chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, song bạn cũng cần phải sử dụng theo liều lượng nhà sản xuất quy định. Nếu muốn đẩy nhanh quá trình tăng cân, hãy kết hợp dùng bột ngũ cốc với các sản phẩm khác và có chế độ luyện tập hợp lý.

    • Theo khuyến cáo, bạn chỉ nên dùng mỗi ngày 2 lần trước bữa ăn 30 phút, mỗi lần pha 20 gram bột ngũ cốc cùng 200ml nước đun sôi.
    • Bạn có thể kết hợp dùng với những thực phẩm khác để tăng cân nhanh: sữa tươi, sữa đặc.

    Giá bán và địa chỉ mua bột ngũ cốc Navan tăng cân

    Giá bán và địa chỉ mua bột ngũ cốc Navan là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều người khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo giá bán và địa chỉ mua hàng qua gợi ý sau.



    Bột ngũ cốc Navan được bán với gia 245k/ gói

    Giá bán ngũ cốc Navan

    Bột ngũ cốc Navan tăng cân hiện đang được bán với giá 245 nghìn đồng/ sản phẩm. Vì vậy, nếu thấy nơi nào bán với giá thấp hơn thì bạn không nên mua bởi có thể đó là hàng kém chất lượng.

    Địa chỉ mua ngũ cốc tăng cân Navan

    Bạn có thể mua hàng trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng và để đảm bảo quyền lợi khách hàng, hãy gửi ngay tin nhắn cho chúng tôi.

    ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN & ĐẶT MUA

    0947 966 229

    Những lưu ý khi dùng bột ngũ cốc Navan tăng cân

    Mặc dù ngũ cốc Navan có tác dụng tăng cân rất rõ rệt, an toàn nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng. Bạn cần lưu ý 3 điều khi quyết định mua sản phẩm: lưu ý khi mua, lưu ý khi dùng và lưu ý trong việc bảo quản sản phẩm.

    Lưu ý khi mua bột ngũ cốc Navan tăng cân 

    Để đạt hiệu quả tăng cân nhanh, an toàn, bạn cũng cần cẩn trọng trước khi mua sản phẩm. Bạn cần lưu ý về thành phần, địa chỉ mua hàng, giá bán bột ngũ cốc để mua được sản phẩm phù hợp với mình.

    • Bạn nên chú ý các thành phần trong ngũ cốc Navan, vì có thể một trong các thành phần đó sẽ dị ứng với cơ địa của bạn.
    • Ngoài ra, hãy chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, có giấy phép kinh doanh và phải có đầy đủ thông tin về bột ngũ cốc tăng cân Navan để tránh mua phải hàng giả.
    • Nếu thấy địa chỉ nào bán bột ngũ cốc Navan rẻ hơn giá niêm yết của nhà sản xuất thì bạn không nên mua bởi có thể đó là hàng kém chất lượng.

    Lưu ý khi sử dụng bột ngũ cốc Navan tăng cân

    Dù đã chọn được sản phẩm uy tín, nhưng để đạt hiệu quả tốt thì bạn cần sử dụng đúng cách để cơ thể có thể hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe.

    • Bạn nên dùng nước để pha ngũ cốc ở nhiệt độ khoảng 35 độ C. Nếu dùng nước quá sôi hoặc quá lạnh thì sẽ làm giảm hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm.
    • Sau khi pha ngũ cốc, không nên để quá 2 giờ.
    • Không được lạm dụng bột ngũ cốc Navan, bởi nó sẽ gây no lâu, khiến bạn chán ăn và ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

    Lưu ý khi bảo quản ngũ cốc Navan

    Bảo quản bột ngũ cốc tăng cân Navan cũng là khâu quan trọng trong việc đảm bảo giá trị dinh dưỡng vốn có trong sản phẩm. Có 2 cách bảo quản bột ngũ cốc Navan:

    • Bảo quản ở nhiệt độ thường: Khi để bột ngũ cốc Navan ở nhiệt độ thường, bạn chỉ cần để sản phẩm ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh: Khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, bạn nên đậy kín hộp. Sau khi mang ra dùng, bạn hãy mang bột ngũ cốc cho vào tủ lạnh để bảo quản ngay, tránh để bên ngoài nhiệt độ thường lâu.

    Đánh giá của khách hàng về bột ngũ cốc Navan 

    Bột ngũ cốc Navan là sản phẩm khá uy tín trên thị trường. Do đó, hoàn toàn không khó hiểu khi sản phẩm này được nhiều khách hàng đánh giá tích cực và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ đầu ngành khuyên dùng.



    Bột ngũ cốc Navan được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng

    • Bạn Hoài Anh (Quảng Ninh): “Kể từ khi dùng bột ngũ cốc Navan, mình không những tăng  lên 3kg trong vòng 1 tháng mà da dẻ cũng trở nên hồng hào, đẹp hơn rất nhiều. Đến hiện tại, được mọi người xung quanh khen là có da có thịt, thân hình đầy đặn hơn nên mình rất vui.”
    • Bạn Lâm Tuyến (Vĩnh Phúc): “Trước đây, mình tìm đủ phương pháp tăng cân mà phương pháp nào cũng không mang lại hiệu quả, điều đó khiến mình rất buồn. Trong lúc bế tắc, mình được giới thiệu dùng bột ngũ cốc Navan tăng cân. Sau khi dùng được 2 tháng, mình đã tăng được 4kg, không những thể, mình còn ngủ ngon hơn.”
    • Chị Nguyễn Anh Thư: “Sau sinh, thân hình mình gầy gò nên cũng chẳng đủ sữa cho con bú. Vậy là mình quyết định tìm đến sản phẩm bột ngũ cốc Navan. Sau 1 tháng dùng thôi mà mình cũng tăng lên tận 2kg, sữa còn về nhiều hơn.”

    ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN & ĐẶT MUA

    0947 966 229

    Trên đây là những thông tin cơ bản về bột ngũ cốc Navan tăng cân. Hy vọng những ai đang có nhu cầu tăng cân, suy dinh duowbgx, người gầy gò đều có thêm kiến thức về sản phẩm để giúp cho hiệu quả tăng cân diễn ra nhanh hơn. Chúc các bạn sớm có được thân hình lý tưởng  nhất.

    Nhận xét

    Đăng nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Tổng hợp các câu hỏi về ngũ cốc Navan

    Thành phần, giá trị dinh dưỡng của bột ngũ cốc Navan tăng cân